Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Nên tham quan những điểm đến nào khi du lịch Mỹ?

 Du lịch Mỹ là điểm đến thu hút nhiều du khách nhất trên thế giới. Từ các công viên quốc gia xinh đẹp cho đến bãi biển xanh làm xao xuyến lòng người. Cả những khung cảnh lạ mắt, hút hồn hứa hẹn đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Đường bờ biển Central Coast California




Nằm trải dài suốt 90 dặm dọc bờ biển Central Coast California. Được mệnh danh là một trong những cung đường lái xe có cảnh quan đẹp nhất trên hành tinh với tên gọi Big Sur. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những điểm du lịch Hoa Kỳ nổi tiếng nhất. Như là ngọn Hải Đăng lịch sử Point Sur Lighthouse. Ngoài ra còn có cây cầu Bixby Bridge và cả ngọn thác McWay Falls hùng vĩ cao 80 foot, chảy thẳng xuống biển.

Khu vui chơi Disneyland nổi tiếng



Cái tên Disneyland không còn xa lạ đối với du khách đúng không nào? Một vương quốc kỳ ảo đang đợi chờ khách du lịch Mỹ đến tham quan và khám phá. Đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm lý tưởng nhất. Từ các đường chạy xe tốc độ cao cho đến các show trình diễn thú vị. Tại đây, bạn cũng có thể mua sắm, thưởng thức món ngon nổi tiếng của ẩm thực Mỹ. Disney là địa điểm giải trí phù hợp với gia đình có con nhỏ khi tham gia tour du lịch Hoa Kỳ.

Thung lũng chết Death Valley



Thung lũng chết Death Valley nằm trong sa mạc Mojave, chiếm phần lớn diện tích của công viên quốc gia Death Valley. Đây là điểm du lịch Mỹ hoàn hảo dành cho những ai yêu mến vẻ đẹp hoang dã, khô cằn. Đến đây, bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Các di tích lịch sử trầm lắng cả ngàn năm khiến cho bạn lặng mình. Cho đến những ngọn núi phủ tuyết trắng khiến cho khung cảnh ấy thêm vài phần cô độc, bi thương. Death Valley quả thực là một trong những điểm tham quan khó có thể bỏ qua trong tour Mỹ giá rẻ.

Bãi biển Venice



Bãi biển Venice là một trong những bãi biển đẹp và nổi danh nhất Los Angeles. Mùa hè mà đến Mỹ thì khó có thể bỏ qua điểm tham quan này. Vào những ngày cuối tuần, còn đường chạy dọc theo bờ biển lại náo nhiệt, sôi động với các chương trình biểu diễn trên đường phố. Hầu như du khách nào cũng tập trung lại chiêm ngưỡng hoạt động văn hóa thú vị này.

Du lịch Mỹ bạn nên tham quan những điểm đến nào? Mong rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên đã giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác. Chúc chuyến đi của bạn vui vẻ và thuận lợi!


1 nhận xét: