Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Đặc sản của du lịch Mỹ, những cánh rừng không thể nào quên

Không ít du khách Mỹ Tìm kiếm xứ sở cờ hoa này làm điểm thăm thú chỉ vì bản địa có “đặc sản” là rừng. Mỹ được biết đến là quốc gia có hơn 31% diện tích rừng, trong đó không thể không nhắc đến những khu rừng khiến người đi du lịch ngạc thở bởi quan cảnh quá đỗi đặc sắc. Rừng thì ở đâu cũng có, tùy vào từng nơi mà cảnh sắc cũng mang 1 điểm sáng riêng. 

Rừng mưa ôn đới với hai khu rừng Hoh và Quinault

Nếu bạn là người yêu mến những khu rừng rậm rạp và vẻ đẹp thiên nhiên hài hòa và hợp lý hoang sơ bao quanh cả khu rừng thì điểm du lịch tiếp theo đây sẽ là sự Chọn lựa trọn vẹn mà bạn đang Chọn lựa.


Rừng mưa ôn đới với hai khu rừng Hoh và Quinault thuộc công viên quốc gia Olympic, bang Washington, tại đây khách du lịch Hoa Kỳ ngỡ như lạc bước vào thế giới cổ tích với những cây cao hơn 90m hay những cây có tuổi thọ đến 600 tuổi. Không chỉ vậy rong rêu bao phủ khắp nơi càng tăng thêm nét đẹp ma mị của khu rừng.

Petrified Forest National Park

Petrified Forest National Park - công viên quốc gia rừng hóa thạch tọa lạc về phía Đông Bắc bang Arizona, nổi bật với hàng ngàn thân cây hóa đá nằm trên đất, đó là kết quả của thiên nhiên được hình thành từ mưa bão và sương giá thấm trong từng sợi gỗ cách đây 200 triệu năm.



Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của địa điểm du lịch Mỹ này đem đến một điểm sáng rất riêng, khi những tia nắng đầu tiên bắt đầu “nhảy múa” ở điểm đến này cả không gian như bừng sáng. Một trong những điểm đến thú vị ở Petrified Forest National Park mà bất cứ người đi du lịch nào cũng không thể bỏ qua chính là khu rừng ngập nước hồ Caddo - một trong những hồ nước tự nhiên của miền nam Hợp Chủng quốc Hoa Kỳ.

Cụm thực vật Pando

Rừng quốc gia Fishlake nằm ở phía Tây bang Utah được biết đến là một trong những nơi “cư ngụ” của Pando - cây dương thuộc loài Populus Tremuloides, sinh vật sống lớn nhất và lâu đời nhất.



Đặt chân đến đây khách du lịch Hoa Kỳ sẽ được chiêm ngưỡng khu rừng rộng lớn với hơn 47.000 Cây Pando giống hệt nhau. Nhưng bạn có biết những cây này được kết nối với nhau bởi một hệ thống rễ duy nhất, những cây ở đây đã có hơn 130 tuổi.

Công viên rừng quốc gia Núi Hood

Nằm ở phía Đông Portland của bang Oregon, rừng quốc gia Núi Hood không chỉ thu hút khách du lịch Hoa Kỳ tự túc bởi nét đẹp tuyệt mỹ của mình mà còn thu hút khách thăm thú bởi nhiều hoạt động hấp dẫn.



Theo thống kê, hàng năm công viên rừng quốc gia Núi Hood đón khoảng 4 triệu lượt khách đến du ngoạn.


Ở trên là những khu rừng độc đáo, mang điểm sáng hoang sơ của Mỹ, mà người đi du lịch có thể tìm hiểu thêm thêm cho chuyến du lịch Hoa Kỳ sắp tới của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét